หน้าหลัก


ยินดีต้อนรับเข้าสู่ “เรียนวิทย์ผ่านเว็บ กับครูกอบวิทย์”  โดย ครูกอบวิทย์  พิริยะวัฒน์  สังคมออนไลน์แห่งการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ของครูผู้สอน  นักเรียน และผู้ที่สนใจ

This slideshow requires JavaScript.

กรุณาคลิ๊กที่ภาพตามเรื่องที่ท่านสนใจ

เพื่อไปยังหน้าที่ต้องการเยี่ยมชม

รู้จักกับครูกอบวิทย์

       บนเส้นทางสู่…ครูมืออาชีพ

ผลแห่งความสำเร็จที่ภาคภูมิใจ

 เรียนวิทย์ผ่านเว็บกับครูกอบวิทย์

Link เดิม อยู่ระหว่างการปรับปรุง

 บทความที่น่าสนใจ

มาศึกษาเรียนรู้บทความที่น่าสนใจ และข่าวคราว ความเคลื่อนไหวในแวดวงวิทยาศาสตร์ ทั้งสำหรับผู้ที่สนใจเพื่อการแลกเปลี่ยนแบ่งบันความรู้และให้นักเรียนเข้ามา ส่งคำตอบตามงานที่ครูมอบหมาย   คลิ๊กที่ภาพด้านล่างได้เลย !!!

Advertisements
  1. ด.ช. ณัฐวัฒน์ อุ่นอก

    สวัดีครับบบบบบบบ
    name ณัฐวัฒน์ อุ่นอก ม.1/1 เลขที่ 7

  2. ด.ญ.สมปราถนา อ่ำฉอ้อน

    สวัสดีค่ะ ด.ญ.สมปราถนา อ่ำฉอ้อน ม.1/1 เลขที่41 วันนี้อาจารย์ดูมีความสุขมาก ทำให้พวกเรามีความสุขและเพลิดเพลินกับการเรียนด้วย และอาจารย์ยังทำให้พวกเราอยากเรียนรู้เรื่องเซลล์มากขึ้นอีกด้วย

  3. ด.ช.อดิศร ปะสังคะโย

    สวัสดีค่ะอาจารย์กอบวิทย์หนูชื่อ อุษามณี ชื่อเล่นชื่อน้อง augustza ม.1/1 อาจารย์ก็สอนดีมากค่ะ เวลาอาจารย์สอนอาจารย์ชอบยิ้มค่ะ i love teacher.

  4. ด.ช.วัฒนา ทองขาวม.1/1 เลขที่18

  5. สุมิตร ทองสะพรั่ง ( เเรดนภา )

    สวัสดีดามเลิกเรียนวันนี้วันที่ 27 มกราคม 2554
    เวลาเรียนกับอาจารย์สนุกมากเลยค่ะ^^
    ก็ใจดีด้วย

  6. ด.ช.ณัฐวัฒน์ อุ่นอก

    สวัสดีครับบบบบบบ
    Name ณัฐวัฒน์ อุ่นอก M.1/1 No.7
    ขอให้ อ.กอบวิทย์ อยู่สอนเราไปนานๆนะครับ

  7. อนันดา จุติแหลมทอง

    สวัสดีครับ ผมอนันดาม1/1

    ผมสอบแก้ตัวผ่านแล้วนะครับ

    สวัสดีครับ

    ลาก่อนครับครู

    ขอใหครูอายุแข็งแรง

    ขอให้อาจารย์สอนพวกผมตลอดไปเลยนะครับ

  8. สวัสดีค่ะอาจารย์กอบวิทย์เรียนกับอาจาย์สนุกมากคะ
    ชอบเรียนวิทย์มากมาย-w-
    somruetai choempraditwong muk m. 1/1 no.42

  9. ด.ญ.จิตรทิวา ผู้มีสัตย์ ม.1/1

    สวัสดีตอนเย็นค่ะอ.กอบวิทย์…….?

    ดีใจมากเลยค่ะที่สอบแก้ตัวผ่าน..เย้..เเฮ้!!!!

    เรียนกับอาจารย์สนุกค่ะแต่..ไม่มีไรค่ะ

    (อยากไปเกาหลีบ้างจังอ่ะ)

    อิจฉาอาจารย์จังเลยค่ะ!!!!!!!!!!!!

  10. ด.ช. กิจเจริญ ดำรงค์สกุลวงษ์

    R1=reduce ลดการเพิ่มขยะ R2=reuse นำกลับมาใช้ใหม่ R3=refill ใช้ผลิตภัณฑ์ที่เติมได้ R4=repair การซ่อมแซมแล้วนำมาใช้ใหม่ R5=return นำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วมาใช้ซำR6=recycle นำมาแปรรูปโดยการแยกขยะ R7=reject การลดสิ่งที่ย่อยสลายยาก
    ปัญหาสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนมีอะไรบ้าง
    1.มีการทิ้งถังขยะของนักเรียนในโรงเรียนที่ทิ้งเกลื่อนกลาดวิธีแก้ไขคือควรทิ้งขยะลงถังและทิ้งไห้เป็นที่เป็นทาง

  11. ด.ช.ธวัชชัย ใสเกลี้ยม

    1.7R ในการพิทักษ์สิ่งเเวดล้อมมี
    R1 Reduce คือ ลดกรเพิ่มปริมาณขยะ
    R2 Reuse คือ นำของที่ใช้เเล้วกลับมาใช้ใหม่
    R3 Refill คือ การใช้สินค้าเเบบเติมเพิ่อลดการใช้ถุงพลาสติก
    R4 Repair คือ การซ่อมเเซมให้ของที่เสียเเล้วกลับมาใช้ใหม่
    R5 Return คือ การนำบรรจุที่ผ่านการใช้งานเเล้วกลับมาใช้ซ้ำเเล้วซ้ำอีก
    R6 Recycle คือ นำขยะมาใช้ใหม่โดยผ่านกระบวนการ
    R7 Rejcet-Refuse คือ หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุที่ย่อยสลายยาก
    2.ชอบ Return เพราะสามารถใช้ได้โดยประหยัดไม่ต้องเสียเงินเเละกลับมาใช้ซ้ำเเล้วซ้ำอีกเเละสามรถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย
    1.ปัญหาการทิ้งยะลงถังขยะ
    เพราะจะทำให้เกิดภาวะโลกร้อนเเละเกิดการย่อยสลายยาก
    วิธีเเก้ไข คือ นำขยะที่ใช้เเล้วมานำมาเเปรรูปมาทำเป็นสิ่งประดิษฐ์
    2. ปัญหาการเด็ดต้นไม้หรือทำลายต้นไม้
    เพราะจะทำให้ก๊าซออกวิเจนน้อยกว่าก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์เพื่มขึ้น
    วิธีเเก้ไข คือ ควรรดน้ำต้นไม้สม่ำเสมอ
    3.การทำลายอปกรณ์การเรียน เช่น ดินสอเป็นต้น
    เพราะจะทำให้เกิดผลกระทบหลายอย่าง เช่นเปลืองทรัพยากรต้นไม้
    วิธีเเก้ไข คือ ควรใช้อย่างมีคุณค่าเเละไม่ควรปาเล่นหรือเอาใส่ปากเพราะจาทำให้เกิดอันตรายเเก่ชีวิตได้

  12. ด.ญอารีรัตน์ รัตนา

    7R มีดังต่อไปนี้
    – Reduce คือ การลดการเพิ่มปริมาณขยะ
    – Reuse คือ การนำของที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ใหม่
    – Refill คือ การใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดเติม เพื่อลด
    การใช้ขวดพลาสติก
    -Repair คือ การซ่อมแซมให้ของที่เสียหาย
    นำกลับมาใช้ใหม่ได้
    -Return คือ นำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วไปใช้ซ้ำ
    -Recycle คือ การขยะมาใช้ใหม่โดยผ่าน
    กระบวนการ
    -Reject,Refuse คือ การหลีกเลี่ยง และหยุดยั้ง
    ของที่ย่อยสลายได้ยาก

  13. ด.ญ. ชิษณุชา นิลทิม

    1. 7R ในการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมมีอะไรบ้าง

    R1=Reduce คือ การลดการเพิ่มขยะ เช่น ใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก

    R2=Reuse คือ การนำของที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ใหม่

    R3=Refill คือ การใช้สินค้าแบบเติมเพื่อลดการใช้ขวดพลาสติก

    R4=Repair คือ การซ่อมแซมเพื่อนำของที่เสียไปแล้วกลับมาใช้ใหม่

    R5=Return คือ การนำบรรจุภัณฑ์ที่ใช้แล้วไปใช้ใหม่

    R6=Recycle คือ กระบวนการนำขยะมาใช้ใหม่โดยการผ่านกระบวนการ

    R7=Reject,Refuse คือ การหลีกเลี่ยงและการหยุดใช้ถุงพลาสติกและโฟม

    2.ปัญหาสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนมีอะไรบ้างจงยกตัวอย่างและบอกวิธีแก้ไข

    2.1 ปัญหาขยะในโรงเรียน วิธีการแก้ไข คือ ทิ้งขยะให้ลงถังไม่ควรทิ้งขยะตามทางเดินหรือใต้ต้นไม้

    2.2 ปัญหาห้องน้ำสกปรก วิธีการแก้ไข คือ ควรช่วยกันรักษา

    2.3 ปัญหาน้ำเน่าจากชุมชนข้างเคียง วิธีการแก้ไข คือ หยุดหรือลดการทิ้งขยะลงคลอง

  14. ด.ช.ศรัณย์ทร บุญหนัก ม1/11 เลข ที่14

    R1.Reuse รดการเพิ่มขยะ R2.Reuse นำของที่ใช้เเล้วนำมาฬช้ฬหม่ R3.Refill การใช้ผลิตภัณท์ชนิดเติม R4.Repair การซ่อมเเซมของที่เสียหาย R5.Return การนำมาใช้ซำอีก R6.Recycle กระบวนการนำขยะมาใช้ใหม่โดยผ่านกระบวนการ R7.Reject-Refuse หลีกเลี่ยงสิ่งของย่อยสลาย … ปัญหาสิ่งเเวดล้อมในโรงเรียนมีอะไรบ้างยกตัวอย่างพร้อมอธิบายเเละเเก้ปัญหา … ปัญหาอากาศ.ทุกคนควรใช้รถโดยสาร-รถจักรยาน หรือ เดิน เเทนการใช้รถยนต์ส่วนตัวเเทน เพิ่อรถทรัพย์กรธรรมชาติ……….

  15. ด.ญ.พัชรี แก้วคอนไทย

    ด.ญ.พัชรี แก้วคอนไทน ม.1/11 เลขที่30

    ขบวนการ 7R พิทักษ์สิ่งแวดล้อม
    1.7Rในการพิทักษ์สิ่งแวดล้อมมีอะไรบ้าง
    1.1 Reduce ลดการใช้ของที่ทำให้ปริมาณขยะเพิ่ม เช่น การใช้ถุงผ้าแทนถุงพลาสติก
    1.2 Reuse นำของที่ใช้แล้วนำกลับมาใหม่
    1.3 Refill การใช้ผลิตภัณฑ์ชนิดเติม เพื่อลดการใช้ถุงพลาสติก
    1.4 Repair ของบางอย่างที่พังแต่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ เช่น เสื้อขาดเราก็สามารถเย็บได้
    1.5 Return การนำของที่ใช้แล้วนำมาใช้ใหม่เรื่อยๆ
    1.6 Recycle การนำขยะมาใช้ใหม่โดยผ่านกระบวนการ
    1.7 Reject, Refuse หลีกเลี่ยงการใช้ของที่ย่อยสลายได้ยาก
    2.ปัญหาสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนมีอะไรบ้าง
    2.1 มลพิษ
    สาเหตุ ร.ร.ของเราอยู่ใต้ทางด่วนและมีรถวิ่งไปมาทำให้เกิดมลพิษ
    แก้ไข ควรปลูกต้นไม้ เพื่อเพิ่มแก๊สที่บริสุทธิ์
    2.2 ขยะ
    สาเหตุ ซื้อของมากินแล้วไม่นำปทิ้งลงถัง
    แก้ไข นำถังขยะไปตั้งตามบริเวณต่างๆ
    2.3 กลิ่นเหม็นจากคลอง
    สาเหตุ เพื่อนๆทิ้งขยะลงในน้ำ
    แก้ไข นำถังขยะหรือถุงดำไปไว้ข้างศาลา

  16. ชนิตา ชยันต์ลาโภ

    สวัสดีค่ะ หนูชื่อชนิตา ชยันต์ลาโภ

    ชื่เล่น ฝ้าย ม1/11 เลขที่ 21

    คติประจำใจ เกิดมาเพื่อเลือก ไม่ใช่ให้ใครเลือก

    ความเข้าใจ คำว่า สิ่งแวดล้อมคือ

    สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งที่อยู่รอบๆ ตัวเรา

    ทั้งมีชีวิต และไม่มีชีวิต

  17. ชนิตา ชยันต์ลาโภ

    ประชาชนที่อาศัยรอบๆ นิคมอุตสาหกรรมมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจำนวนมากโรงงานต่างๆ ในนิคม ร่วมกันปล่อยมลพิษออกมาจริง

  18. ชนิตา ชยันต์ลาโภ

    เรื่อง คดี มาบตาพุด – แหลมฉบัง

    ประชาชนที่อาศัยรอบๆ นิคมอุตสาหกรรมมีอาการเจ็บไข้ได้ป่วยจำนวนมากโรงงานต่างๆ ในนิคม ร่วมกันปล่อยมลพิษออกมาจริง

  19. ด.ญ.กมลลักษณ์ ไชยสลีม.๑/๑๑เลขที่๑๐

    สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.กมลลักษณ์ ไชยสลีชั้นม.๑/๑๑ เลขที่๒๐ มาแนะนำตัวแล้วคร้า[ มาไวไปไว อิ อิ อิ ]

  20. ปิยะนันท์ หงษ์มืด

    สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.ปิยะนันท์ หงษ์มืด
    ชั้น ม.1/11 เลขที่28 มาแนะนำตัวแร้วนะคะ

  21. ปิยะนันท์ หงษ์มืด

    สวัสดีค่ะ หนูชื่อ ด.ญ. ปิยะนันท์ หงษ์มืด ชื่อเล่น เจน
    ชั้น ม.1/11 เลขที่28

    คติประจำใจ สู้แล้วไม่ท้อ ท้อแล้วไม่ถอย อนาตตจะคอยคุณอยู่ข้างหน้า

    ความหมายของสิ่งแวดล้อมคือ…
    สิ่งที่อยู่รอบๆตัวเราทั้งสิ่งมีชีวิตและไม่มีชีวิต

    ข้างบนทำผิดนะค่

  22. ด.ช.ภากร ผาลัง ม.1/11 เลขที่ 11

    1.7R ในการพิทักษ์สิ่งเเวดล้อมมี
    R1 Reduce คือ ลดกรเพิ่มปริมาณขยะ
    R2 Reuse คือ นำของที่ใช้เเล้วกลับมาใช้ใหม่
    R3 Refill คือ การใช้สินค้าเเบบเติมเพิ่อลดการใช้ถุงพลาสติก
    R4 Repair คือ การซ่อมเเซมให้ของที่เสียเเล้วกลับมาใช้ใหม่
    R5 Return คือ การนำบรรจุที่ผ่านการใช้งานเเล้วกลับมาใช้ซ้ำเเล้วซ้ำอีก
    R6 Recycle คือ นำขยะมาใช้ใหม่โดยผ่านกระบวนการ
    R7 Rejcet-Refuse คือ หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุที่ย่อยสลายยาก
    2.ชอบ Return เพราะสามารถใช้ได้โดยประหยัดไม่ต้องเสียเงินเเละกลับมาใช้ซ้ำเเล้วซ้ำอีกเเละสามรถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย
    1.ปัญหาการทิ้งยะลงถังขยะ
    เพราะจะทำให้เกิดภาวะโลกร้อนเเละเกิดการย่อยสลายยาก
    วิธีเเก้ไข คือ นำขยะที่ใช้เเล้วมานำมาเเปรรูปมาทำเป็นสิ่งประดิษฐ์
    2. ปัญหาการเด็ดต้นไม้หรือทำลายต้นไม้
    เพราะจะทำให้ก๊าซออกวิเจนน้อยกว่าก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์เพื่มขึ้น
    วิธีเเก้ไข คือ ควรรดน้ำต้นไม้สม่ำเสมอ
    3.การทำลายอปกรณ์การเรียน เช่น ดินสอเป็นต้น
    เพราะจะทำให้เกิดผลกระทบหลายอย่าง เช่นเปลืองทรัพยากรต้นไม้
    วิธีเเก้ไข คือ ควรใช้อย่างมีคุณค่าเเละไม่ควรปาเล่นหรือเอาใส่ปากเพราะจาทำให้เกิดอันตรายเเก่ชีวิตได้

  23. ดใชใ กิจเจริญ ดำรงค์สกูลวงษ์ ม1ห้อง11 เลขที่1

    1.7R ในการพิทักษ์สิ่งเเวดล้อมมี
    R1 Reduce คือ ลดกรเพิ่มปริมาณขยะ
    R2 Reuse คือ นำของที่ใช้เเล้วกลับมาใช้ใหม่
    R3 Refill คือ การใช้สินค้าเเบบเติมเพิ่อลดการใช้ถุงพลาสติก
    R4 Repair คือ การซ่อมเเซมให้ของที่เสียเเล้วกลับมาใช้ใหม่
    R5 Return คือ การนำบรรจุที่ผ่านการใช้งานเเล้วกลับมาใช้ซ้ำเเล้วซ้ำอีก
    R6 Recycle คือ นำขยะมาใช้ใหม่โดยผ่านกระบวนการ
    R7 Rejcet-Refuse คือ หลีกเลี่ยงการใช้วัสดุที่ย่อยสลายยาก
    2.ชอบ Return เพราะสามารถใช้ได้โดยประหยัดไม่ต้องเสียเงินเเละกลับมาใช้ซ้ำเเล้วซ้ำอีกเเละสามรถใช้ในชีวิตประจำวันได้ด้วย
    1.ปัญหาการทิ้งยะลงถังขยะ
    เพราะจะทำให้เกิดภาวะโลกร้อนเเละเกิดการย่อยสลายยาก
    วิธีเเก้ไข คือ นำขยะที่ใช้เเล้วมานำมาเเปรรูปมาทำเป็นสิ่งประดิษฐ์
    2. ปัญหาการเด็ดต้นไม้หรือทำลายต้นไม้
    เพราะจะทำให้ก๊าซออกวิเจนน้อยกว่าก๊าซคาร์บอกไดออกไซด์เพื่มขึ้น
    วิธีเเก้ไข คือ ควรรดน้ำต้นไม้สม่ำเสมอ
    3.การทำลายอปกรณ์การเรียน เช่น ดินสอเป็นต้น
    เพราะจะทำให้เกิดผลกระทบหลายอย่าง เช่นเปลืองทรัพยากรต้นไม้
    วิธีเเก้ไข คือ ควรใช้อย่างมีคุณค่าเเละไม่ควรปาเล่นหรือเอาใส่ปากเพราะจาทำให้เกิดอันตรายเเก่ชีวิตได้

  24. สรวิชญ์ แปรนุ่น

    สวัสดีครับ ผม ด.ช. สรวิชญ์ แปรนุ่น
    ม.1/11 เลขที่ 16 ผมดีใจมากครับที่
    ได้เรียนกับคุนครู ขอบคุนครับ

  25. ด.ช กิจเจริญ ดำรงค์สกุลวงษ์

    สวัสดีครับ อ.กอบวิทย์ ผมชื่อ ด.ช. กิจเจริญ ดำรงค์สกุลวงษ์ ผมขอบคุณที่อ.สอนผมในห้อง ict ผมชอบมากครับ
    ลืมบอกไปว่าห้อง ม1ห้อง11ครับสวัสดีครับ

  26. น้องโบวี่k.suaree@hotmail.com

    พี่คะนู๋เพิ่งเรียนจบนู๋ขอความกรุณาช่วยแนะสิ่งดีๆให้นู๋สักนิดเถอะค่ะ
    พี่เก่งมากขอชื่นชม

    • ขอบคุณน้องโบวี่มากสำหรับคำชมนะครับ ยังไงพี่ก็ต้องยินดีต้อนรับน้องเข้าสู่่อาชีพครูนะครับ ถ้าน้องต้องการปรึกษาหรือมีอะไรที่พี่พอจะแนะนำให้ได้ก็ยินดีครับ ติดต่อผ่านเฟซบุคของพี่ได้เลยครับ ด้วยความยินดี

  27. ดูสดใสขี้น แปลกใหม่ น่าสนใจ เยี่ยม

    • ขอขอบคุณมากครับ ท่าน ผอ. เดี๋ยวเปิดเทอมนี้ผมก็คงปรับเว็บให้ ผอ. ด้วย มีโปรเจคที่คิดไว้หลายอย่างเลยครับ เพื่อผอ. จะได้สื่อสารกับนักเรียน ผูปกครองและชุมชน ได้มากขึ้นครับ

  28. ครูบรรณรักษ์

    เรียนถามพี่กอบวิทย์
    เนื่องจากผมต้องสอนนักเรียนชั้นม 2 ในรายวิชา tok ครับได้ดู แบบเรียนแล้วขอชื่นชมก่อนนะครับว่าดีมาก
    เป็นแนวทางได้ดีเลยทีเดียวครับ
    แต่มีข้อสงสัยครับว่า
    1. ถ้าผมจะทำแบบเรียนเหมือนของพี่กอบวิทย์ จำเป็นไหมต้องใช้ทฤษฎีการรับรู้ ถ้าใช้ เอาแบบพี่ได้ไหม หรือไม่จำเป็นต้องเหมือน จะแนะนำให้ใช้เป็นอะไรได้บ้างครับ
    2. ครูที่ปรึกษาในที่นี้คือครูที่กลุ่มสาระใช่ไหม แล้วจำเปนไหมครับว่าต้องเป็นครูที่สอนในระดับชั้นนนั้น
    3. เราจะให้น้ำหนักความยากง่ายกับหัวข้อของนักเรียนอย่างไรว่าเหมาะสมกับพวกเขา หรือศักยภาพ
    4. ความลึกขอเนื้อหาองค์ความรู้ที่เอามามากน้อยเพียงใดครับ
    5. ถ้าเป็นไปได้พี่รบกวนส่งฟายมาได้ไหมครับจะขอนำไปใช้ที่โรงเรียน แต่ถ้าพี่ไม่สะดวกไม่เป็นไรครับ
    6. การวัดผลและให้เกรดตัดตามนั้นเลยใช้ใหมครับ ไม่มีการสอบย่อยเก็บคะแนนตรงจุดไหมเลยใช่ไหมครับ

    รบกวนพี่ตอบผมด้วยนะครับ รุ่นน้องพี่เลยนะ จบมศว วิทยทั่วไปGENSCI คับ

  29. นี่คือเวปครูอัฉริยะ สุดยอดมาก อยากให้ประเทศไทยมีครูแบบนี้เยอะๆๆ จังเลย

  30. สวัสดีค่ะ คุณครู กอบวิทย์ >O< หนู พัชราภรณ์ กาลจักร์ ม.3/12 นะค่ะ ชอบอาจารย์สอนมากค่ะ ฮาๆดีค่ะ อิอิ อาจารย์สอนพวกหนูมา 3 ปี เจอกันมาตลอด 3 ปีเลยเนอะ ^^" อาจารย์เป็นอาจารย์มีความรู้ความสามารถเยอะ ผลงานเยี่ยม ยังไงก็ตั้งใจทำงานนะค่ะ สู้ๆ ;))

  31. สวัสดีค่ะหนูชื่อ ด.ญ.นุชจรี ราชวงษ์คำ ค่ะ
    ม.1/7 เลขที่ 28 ค่ะ

  32. ดี ค่ะ หลาย รอบ เเล้ว น่ะเนี้ย หนุคนเดิม (เดิมเยอะเเล้วหนุ)

  33. ดี ค่ะ หนุpongpang ห้องครูนั้นเเหละ ค่ะ
    ดี น่ะ ค่ะ

  34. ดีมากๆเลยครับอยากได้ข้อมูลในการสอนTOKมากๆเลยไม่มีเนื้อหาสอนเลยคับ

  35. หวัดดีครับผมเป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ม.1 2แต่เทอมนี้ผมได้สอนวิชาTOKม.2ตั้ง10ผมไม่มีเนื้อหาในการสอนเลยไม่รู้ว่าจะต้องสอนยังไงฝ่ายวิชาการก็ให้ข้อมูลไม่ได้บอกให้ผมค้นในเน็ตผมก็ไม่รู้จะทำไงสงสารเด็กนักเรียนอยากได้เนื้อหามากเลยครับขอความกรุณาจากพี่กอบวิทย์ด้วยนะคับ

  36. หวัดดีจ้าพี่บวบ ไม่เจอกันซะนานเลย สบายดีไหมค่ะ คิดถึง ว่างๆถ้าเก๋มีเวลาเข้าไป กทม. คงได้เจอกันนะจ๊ะ

  37. สวัสดีครับครูกอบวิทย์

    ขอชื่นชมในความสามารถของครูครับ
    ผมอยากทำเว็บไซต์ไว้เพื่อสอนเด็กนักเรียนอย่างครูบ้างครับ
    ต้องทำอย่างไรบ้าง พอมีคู่มือในการทำ wordpress ไหม
    ผมสมัครเข้าไปแล้วแต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อครับ
    http://krumee.wordpress.com

    รบกวน กูรู ช่วยหน่อยครับ ขอบคุณมากครับ
    e-mail : kbcoms@hotmail.com

  38. ผมจะพยายามเรียนรู้ในการทำบล็อกให้สวยๆเหมือนพี่นะครับ….ให้คำแนะนำด้วยนะครับ

  39. ด.ช.ยศธร วิเศษพานิชกิจ

    สวัสดีครับผมชื่อด.ช.ยศธร วิเศษพานิชกิจ ชั้นม.1/12 เลขที่ 8 ครูสอนดีมากเลยครับ

  40. สวัสดีค่ะครูกอบวิทย์ หนุชื่อด.ญ.อทิตยา ศิริบูรณ์ ม.1/12 เลขที่34 ชื่อเล่น PongPang (อยุ่ห้องครูนั้นเเหละ ) หนูเรียนกับคุณครูสนุกมากค่ะ ได้ความรู้มากมายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เรื่องสาร เเละการจำเเนกสาร ค่ะ 🙂

  41. ด.ญ. ลลิตา แซเฮ้ง

    ดีใจมากค่ะ ที่ได้ครูหกอบวิทย์มาเป็นครูที่ปรึกษา 555 ใจดีมาก..ก..ก..ก

    สอนก็รู้เรื่อง ไม่เข้าใจก็ถามได้ ใจดีที่สุด… เล้ย … !!!

  42. สวัสดีค่ะคุณครูกอบวิทย์

  43. สวัสดีค่ะครูกอบวิทย์ หนุชื่อด.ญ.อทิตยา ศิริบูรณ์ ม.1/12 เลขที่34 ชื่อเล่น PongPang (อยุ่ห้องครูนั้นเเหละ ) หนูเรียนกับคุณครูสนุกมากค่ะ ได้ความรู้มากมายเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์เรื่องสาร เเละการจำเเนกสาร ค่ะ 🙂

  44. ด.ช.สรยุทธ์ ไชยภักดี

    สวัดดี ครับ ผมด.ช.สรยุทธ์ ไชยภักดี มาจากห้อง ม.1/12
    วันนี้ครูกอบวิทย์พาพวกผมเรียนห้อง ICT
    สนุกมาเลยเรียนกับครูกอบวิทย์

  45. จีระพร บุญเสนา

    สวัดดีค่ะครูกอบวิทย์สุดที่รักของพวกหนู ม.1/12
    หนูอยากให้ครูพาพวกหนูมาเรียนที่ห้องนี้บ่อยๆๆค่ะเพราะห้องนี้มันสบายเเต่ไม่หลับนะคะเเละหนูขอให้ครูสุขภาพเเข็งเเรงนะคะ
    ……………………..รักครูทุกวินาที…………..
    จากลูกนนทรีห้อง ม. 1/12

  46. ณัฐวุฒิ หนูดาษ

    สวัสดีครับ อ.กอบวิทย์ ผม ด.ช. ณัฐวุฒิ หนูดาษ ม.1/12

    อ.กอบวิทย์ สอนสนุกมากครับ ทำให้เข้าได้ง่ายครับ

  47. สวัสดีครับอาจารย์
    ผมได้มาเรียนที่นี่เป็นวันแรก

  48. รักพ่อบวบกับเเม่มดมากค่ะ

    -สมาชิกห้องม . 1/12
    -วันนี้ห้องของพวกหนูเเข่งเเชร์บอล
    (ห้องที่พวกหนูเเข่งด้วยขี้โกงมากอ่ะค่ะจนพวกหนูเเสบร้อนไปหมด)
    -เเละยังมีการมาบอกด้วยนะค่ะว่า”ใครเล่นเเรงโดนเเน่”
    -หนูก็ไม่รู้ว่าพวกเค้าจะจริงจังอะไรนักหนาเเต่พวกหนูก็ยอมๆไป
    -เเต่หนูก็จะยอมเเข่งเพื่อ เเม่มดกับพ่อบวบนะคะ
    …………….รักค่ะจุ๊ปๆๆ…………………………….
    จากเด็กห้องม.1/12

  49. สวัสดีคับครูกอบวิทย์ตอนนี้ผมเป็นอัตราจ้าง ทางโรงเรียนได้มอบหมายให้ผมสอน tok คณิตศาสตร์ ม.2 ผมไม่มีแนวทางในการสอนเลย พอจะแนะนำได้ไหมคับ ขอบคุณคับ
    narong1986@hotmail.com

  50. แล้ว tok ม1 กับ ม2 ต่างกันอย่างไรคับ

ใส่ความเห็น

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / เปลี่ยนแปลง )

Connecting to %s

%d bloggers like this: