นักเรียนชั้น ม.1 ที่เรียนวิชาวิทยาศาสตร์ 1 ว21101 แนะนำตัวกันหน่อยเร็ว !

ให้นักเรียนโพสต์ข้อความ แนะนำ ชื่อจริง  นามสกุล  ชื่อเล่น โรงเรียนที่จบ ป.6 มา  เกรดเฉลี่ย และ อีเมล (ถ้ามี)

Posted on พฤษภาคม 15, 2010, in บทความที่น่าสนใจ, วิทยาศาสตร์ ม.1 ว21101. Bookmark the permalink. 84 ความเห็น.

  1. ด.ญ. อนงค์นาถ งิ้วลาย

    สวัสดีค่ะ อ.กอบวิทย์ หนูชื่อ ด.ญ. อนงค์นาถ งิ้วลาย ม.1/11 เลขที่ 45 ชื่อเล่น ยุ้ย จบจาก รร.สวนลุมพินี เกรดเฉี่ย 3.64 ค่ะ

  2. สวัสดีครับ
    อ.กรอบวิทย์
    ผมชื่อด.ช.ปัญญา เล้าเลิศมงคล ชื่อเล่น คิม อยู่ชั้น ม.1/11 เลขที่ 7 เกรดเฉลี่ย 3.50 คับ

  3. สวัดดี ค่ะ อา จารย์ หนู ชื่อ เเม็ก น๊ ค่ะ
    ชอบสี เเดง
    บ้านเลขที่417 ถนน พระราม3 เเขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120
    ม.1/11 เลขที่ 30
    เกรดเฉลี่ย 3.84
    จบจากโรงเรียนวัดดอกไม้ อาหารที่ชอบ ส้มตำ
    งานอดิเรก ดูหนังเกาหลี {กำลังหาซื้ออยู่} 5555
    หนูจะตั้งใจเรียน 55555** บายจาน

  4. ศศิประภา สังเว

    สาหวัดดีคะ

    หนูชื่อศศิประภา สังเว

    ม 1/11 เลขที่ 38

    ชื่อเล่นน้องแพรวพราว

    เกิดเมื่อวานที่ 19 กุมภาพันธ์ 2541

    อายุตอนนี้ 12 ปีเเร้วคะ

    ที่อยู่ 128/21 ถนนนางลิ้นจี่ แขวงทุ่งมหาเมฆ

    เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

    ชอบกินอาหารทะเล เช่นน้ำปลา ล้อเล่นคะ

    ชอบเลี้ยงงูคะ ม่ายชั่ยคะ ชอบเลี้ยงหนูแฮมเตอร์

    ว่างๆๆ ชอบถ่ายรูปและก้อกินข้าว

    ปายเเร้วคะ

    เดี่ยวครูจาเบื่อ………………..

  5. ด.ญ.ระพีพรรณ จำปาเรือง

    สวัสดีค่ะ คุณครู กอบวิทย์

    หนูชื่อ ด.ญ.ระพีพรรณ จำปาเรือง

    ม.1/11 เลขที่34 นะค่ะ

    เวลาที่คุณครูสอนคุณครูก็อย่าดุมากนะค่ะ

    แล้วคุณครูก็อย่าให้การบ้านเยอะมากนะค่ะ

    หนูกลัวทำเสร็จไม่ทันค่ะ

    บายค่ะคุณครู

  6. ด.ช.ภากร ผาลัง

    สวัสดีครับ ผมชื่อ ด.ช.ภากร ผาลัง ชื่อเล่น เเซค อายุ 13 ปี เกิดวันที่ 31 พฤษภาคม 2540 ที่อยู 67/268 ถ.พระราม3 ข.ช่องนนทรี เขต ยานนาวา ก.ท.ม. 10120 อาหารโปรด ข้าวผัด กระเพา กุ้ง-ปลาหมึก สุกี้นำ ครับ สวัสดีครับ {จบเเล้ว}

  7. สวัสดีครับ ผมชื่อ ศิษฏ์ สุริยวัฒน์ ชื่อเล่นชื่อมัตครับ อยู่ ม.1/12 เลขที่9
    จบจาก ร.ร.ขจรโรจน์วิทยา ใด้เกรด 3.84

  8. ด.ญ.อารียา พลเดช

    สวัสดีคะ หนูชื่อด.ญ.อารียา พลเดช (ต่าย)คะ อยู่ชั้นม. 1/11 เลขที่ 47

    เกิด 23/3/2541 อายุ 12 ปี

    งานอดิเรก ดูโทรทัศน์ ฟังเพลง

    วิชาที่ชอบ วิชาคณิตศาสตร์

    จบจากโรงเรียนวัดคลองภูมิ

    ครูกอบวิทย์เป็นคนที่สนูก ใจดีนิดหน่อย

    หนูไม่มีอะไรมากคะ สวัสดีอีกรอบคะ ..
    * บ๊าย บายคะ

  9. ด.ญ.กุลกาญจน์ รัตนศิลป์กัลชาญ

    สวัสดีค่ะหนูชื่อ เด็กหญิง กุลกาญจน์ ชื่อเล่น หยง
    ปัจจุบันเรียนที่ โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ นนทบุรี แต่หหนูไม่ได้เรียนกับครูก็จริงอยู่แต่ผ่านเว็บเข้ามาคิดว่าจะมาหาข้อสอบน่ะค่ะ^^

  10. ด.ญ.เบญญาภา ศิริเกตุ

    สวัสดีค่ะ
    หนูชื่อ ด.ญ. เบญญาภา ศิริเกตุ
    อยู่โรงเรียนดาราวิทยาลัย จ.เชียงใหม่
    เกรดเฉลี่ย 3.91 วิชาวิทยาศาสตร์ได้ 4 ค่ะ

  11. ภัณฑิรา เลาหวิรุฬห์กุล

    สวัสดีค่ะ
    หนูชื่อ ด.ญ. ภัณฑิรา เลาหวิรุฬห์กุล
    เดิมอยู่โรงเรียนรัตนศึกษา จ.นครศรีธรรมราช
    เกรดเฉลี่ย 3.56 วิชาวิทยาศาสตร์ได้ 3.5 ค่ะ
    ตอนนี้อยู่โรงเรียนตาคลีประชาสรรค์ จ.นครสวรรค์ ค่ะ

    • ภัณฑิรา เลาหวิรุฬห์กุล

      แต่หนูไม่ได้เรียนกับครูก็จริงอยู่แต่ผ่านเว็บเข้ามาคิดว่าจะมาหาข้อสอบน่ะค่ะ^^

  12. รมิตา ภูมิเเสง

    สวัสดีคะหนูชื่อ ด.ญ.รมิตา ภูมิเเสง อยู่ชั้นมัธยมปีที่1/6 ร.ร.วัดนวลนรดิสเกรดเฉลี่ยตอนป.6 3.98ชี่อเล่นชื่อ ทรายคะ

  13. สวัสดีครับ..ผม.เด็กชาย ภานุวัฒน์ จันทร์โท โรงเรียนภูมิซรอลวิทยา ม.1
    ชื่อเล่น อ๊อฟครับผม ผมโตขึ้นผมว่าจะเป็นครูวิทยาศาสต์ให้ได้ก็เลยได้
    เกรต 4 ตลอดเลยขอบคุณครับ ผมเลยอยากเก่งมากขึ้นครับ

ใส่ความเห็น

